« Home | எல்லாரும் காட்டிய வழியில்...... » | இப்பவே Longhorn » | தமிழ்மணத்தில் பிளவாழுமை » | தார் பூசப்பட்ட ஆங்கில பெயர்ப்பலகை. » | கமலும் தமிழ்ப்பண்பாடும் » | திருப்பதி அல்வா » | இடைத்தேர்தல் முடிவுகள் - 2006 அச்சம் » | வரலாற்றுப் பெருமை கொண்ட "புட்டு" » | கவிஞன் என்பவன் யார் ? » | தூய தமிழ்? »

சத்தியசோதனை - தமிழ்மணத்திற்கு


மூர்த்தி அவர்களே,

நான் ஏற்கனவே உங்களுடைய முந்தைய பதிவிற்கு கூறிய பதிலை ஞாபகப்படுத்துவதுடன் மேலும் சில வரிகள் கூற ஆசைப்படுகிறேன்.

"பாதையில் அசிங்கங்கள் உள்ளன போகும்போது பார்த்து போங்கோ" என்று சொல்வதைவிட்டு, கூடவே அழைத்துச் சென்று வலுக்கட்டாயமாக அந்த அசிங்கங்கள் மீது மூக்கினை வைக்கும்படி செய்து "பார் அவன் எப்படி அசிங்கப்படுத்தியுள்ளான்" என்று கூறுவதுபோல் உள்ளன, உங்கள் பதிவில் உள்ள இணைப்புகள். இதனால் உங்கள் மீதுதான் அதிக கோபம் வருகிறது.

"ஜாதி இரண்டொழிய வேறில்லை. ஒன்று ஆண்ஜாதி. மற்றொன்று பெண்ஜாதி. இட்டார் பெரியோர், இடாதோர் சிறியோர்" எனபதில் எனக்கு முழுமையான உடன்பாடுதான், ஆனாலும் உங்கள் மீது கோபப்பட வைக்கிறீர்களே.

தமிழர்களாகிய நாம் அங்கிங்கென உலகெங்கும் பரந்து வாழ்கின்றோம். மற்றைய மொழி வலைப்பதிவுகளுக்கு கிடைக்காத ஒரு வரமாக, எமக்கு தமிழில் உள்ள வலைப்பதிவுகளை ஒரே அரங்கத்தில் ஒழுங்குபடுத்தி பார்ப்பதற்கான வசதியினை ஏற்படுத்தித் தந்தவர்களுக்கு நாம் கடமைப்பட்டுள்ளோம். அவர்களை சங்கடப்படுத்தும் செயல்களையாவது செய்யாமல் இருப்பது மேல்.

மேலும் உங்களுடைய முந்தைய பதிவிற்கு தமிழ்மணத்தினூடாக பார்க்கும்போது தெரிகிற பின்னூட்டங்கள் 123453, ஆனால் உங்களுடைய பதிவில் நேரடியாக தெரிகிற பின்னூட்டங்கள் 25 மட்டுமே, எனவே நான் சுவடு சங்கர் போன்று எப்படி இதனை செய்தீர்கள் என்று உங்களிடம் கேட்கமாட்டேன், அதற்கு நீங்கள் கூறியிருந்த பதிலையும் நம்பமாட்டேன்.

நான் தமிழ்மணம் காசி மற்றும் மதி அவர்களைத்தான் கேட்பேன், ஏனெனில் Blogspot இல் 25 ஆக உள்ள பின்னூட்டங்கள் தமிழ்மணத்தில் மட்டும் 123453 ஆக தெரிகின்றமைக்கு அவர்கள் தெரிந்தோ தெரியாமலோ கவனக்குறைவாக இருந்திருக்கிறார்கள் என்பது எனது தாழ்மையான கருத்து.

தமிழ்மணத்தின் சேவையை சந்தேகப்படவைத்துவிட்டீர்களே.

உங்களுக்கும் இன்னொருவருக்கும் பிரச்சனை என்றால் அதனை, அதை வெளியில் எங்காவது வைத்து தீர்வுகாணுங்கள். நீங்களோ அல்லது அவரோ ஏன் இதனை பொது இடத்தில் வைத்து தீர்வுகாண முயற்சிக்கிறீர்கள். தனியான ஓர் இடத்தில் இருவருமே வாள் எடுத்துக்கூட சண்டைபோடலாம் அதில் தவறில்லை, இருவருமே ஏன் பொதுவான இடத்தில் வைத்து சண்டையிடுவதன்மூலம் அந்த இடத்தையும் அங்குள்ள என்னைப்போன்ற பலரினை சங்கடப்படுத்துகிறீர்கள்.

இந்த 3 வாரங்களில் பதிவுகளில் பின்னூடங்களை காண்பதே அரிதாக உள்ளது. இணையத்தில் புதிதாக எழுத வருபவர்களுக்கு, பின்னூட்டங்கள்தான் முக்கியமான ஊக்கங்கள். தமிழ்மணத்தை பார்த்து, படித்து புதிதாக எழுதுவதற்கு வந்த எத்தனையோ பேர்களில் நானும் ஒருவன்.

இப்ப உள்ள நிலைமையில் வலைப்பதிவுகளைப்பற்றி தெரியாதவர்களிடம் இதனை அறிமுகப்படுத்தமுடியாமல் உள்ளது. இதையோ நீங்கள் அடிக்கடி படிக்கிறியள் என்று ஏதோ ஒரு ஜந்துவை பார்ப்பதுபோல் வீட்டில் உள்ளவர்கள் சிரிக்கும்படியாக உள்ளது.

நமக்குக் கிடைக்கும் சிலமணி நேரங்களை இது போன்ற வீண் சர்ச்சைகளில் விரயம் செய்யாமல் ஆக்கபூர்வமாக பயனுள்ளதாக ஆக்கலாமே.

இன்று தமிழ்மணத்திற்கு வர வேண்டுமா என்று சிலர் எண்ணும் அளவிற்கு வந்துள்ளனர். இது தொடரத்தான் வேண்டுமா என்ன?


இது மூர்த்தி அவர்களின் பதிவினை பார்த்தவுடன் , அவரது பதிவிற்காக எழுதிய பின்னூட்டம், தனிப்பதிவாக இடப்பட்டுள்ளது

//வலுக்கட்டாயமாக அந்த அசிங்கங்கள் மீது மூக்கினை வைக்கும்படி செய்து "பார் அவன் எப்படி அசிங்கப்படுத்தியுள்ளான்" என்று கூறுவதுபோல் உள்ளன, உங்கள் பதிவில் உள்ள இணைப்புகள். இதனால் உங்கள் மீதுதான் அதிக கோபம் வருகிறது.//

அன்புள்ள குமரேஸ்,

முதல் வணக்கம். நானும் எவ்வளவுதான் பொறுமையாகச் செல்வது? நான் காந்தியா என்ன? நான் ஜாதியே வேண்டாம் என்றுதான் சொன்னேனே தவிர ஒரு குறிப்பிட்ட ஜாதையையோ மதத்தையோ இனத்தையோ எதிர்த்து பதிவுகள் போடவில்லை. எல்லோரையும் ஒன்றாக சகோதரத்துடன் சமுதாயத்தில் பழகச் சொன்னதுதான் எனது தவறா? அவ்வாறு சொன்னதால் முதலில் வெறியர் சினம் கொண்டார். பின்னர் அவரின் எடுபிடிகள் சினம் கொண்டனர். அப்படியே வரிசையாக வந்து சிங்கப்பூரில் இருப்பவர்வரை சினம் கொண்டார். அதனால் வலைப்பூவும் தொடங்கினார். என் பெயரை நாறடிக்கத் தொடங்கினார். நான் எழுதாதவைகளை எழுதியதாகச் சொன்னார். அவர் எழுதிய பின்னூட்டங்கள் அனைத்தும் காவல்துறையிடமும் ஸ்டார்ஹப் எனும் இணையசேவை வழங்கும் நிறுவனத்திடமும் கொடுத்துள்ளேன். நடவடிக்கை எடுக்கப் பட்டுள்ளது. இதனை மற்றவர்களும் படித்து தெரிந்து கொண்டால்தானே நாளைக்கு அவர்களும் இம்மாதிரியான இழிபிறப்புகளைத் துணிந்து எதிர்கொள்ள முடியும்? அதனால்தான் மற்றவர்களுக்கும் தெரியப் படுத்தினேன்.


//"ஜாதி இரண்டொழிய வேறில்லை. ஒன்று ஆண்ஜாதி. மற்றொன்று பெண்ஜாதி. இட்டார் பெரியோர். இடாதோர் சிறியோர்" என்பதில் எனக்கு முழுமையான உடன்பாடுதான், ஆனாலும் உங்கள் மீது கோபப்பட வைக்கிறீர்களே.//

அன்புள்ள குமரேஸ்,

ஜாதி இல்லை என்று சொல்வதனால் உங்களுக்கு என்மேல் கோபம் என்றால் தாராளமாக வரவேற்கிறேன். இன்னும் பலநூறாயிரம்பேர் கோபம் கொண்டாலும் எனக்குக் கவலை இல்லை. ஜாதி இல்லை என்ற சொல்லில் இருந்து ஒருபோதும் பின்வாங்க மாட்டேன். எனக்கு பாரதி அதனைத்தான் சொல்லித் தந்தான் பாடல்களில் வழியாக!


//தமிழர்களாகிய நாம் அங்கிங்கென உலகெங்கும் பரந்து வாழ்கின்றோம். மற்றைய மொழி வலைப்பதிவுகளுக்கு கிடைக்காத ஒரு வரமாக, எமக்கு தமிழில் உள்ள வலைப்பதிவுகளை ஒரே அரங்கத்தில் ஒழுங்குபடுத்தி பார்ப்பதற்கான வசதியினை ஏற்படுத்தித் தந்தவர்களுக்கு நாம் கடமை ப்பட்டுள்ளோம்.//

இது உண்மை. வலைப்பதிவர்கள் அனைவரையும் அரவணைத்து ஒருங்கிணைத்து நட்பைப் பெருக்கி பதிவுகளைப் பெருக்கி நல்ல இலக்கியங்கள் வலைப்பதிவுகளின் வழியாகப் பெருகச் செய்த பெருமை காசியையும் மதியையும் சாரும். எனக்கும் அவர்களுக்கும் ஆயிரம் கருத்து வேறுபாடுகள் இருப்பினும் பலமுறை மனம் திறந்து பாராட்டி இருக்கிறேன். இன்னமும் பாராட்டுவேன்.

//அவர்களை சங்கடப்படுத்தும் செயல்களையாவது செய்யாமல் இருப்பது மேல்.//

எனக்கு நடக்கும் கொடுமைகளை எனது வலைப்பதிவில் சொல்லாமல் எப்படி இருக்க முடியும்? இதனைப் படிப்பவர்கள் தம்மைக் காக்க முடியுமே. அதனால் பலருக்கும் அறியத் தருகிறேன். நான் பாதிக்கப் பட்டாலும் பரவாயில்லை. மற்றவர்கள் பாதிக்கப்படக் கூடாது என்பதால்தான் இணைப்புகளையே பார்வையாளர்களுக்கு வழங்கினேன்.


//மேலும் உங்களுடைய முந்தைய பதிவிற்கு தமிழ்மணத்தினூடாக பார்க்கும்போது தெரிகிற பின்னூட்டங்கள் 123453, ஆனால் உங்களுடைய பதிவில் நேரடியாக தெரிகிற பின்னூட்டங்கள் 25 மட்டுமே, எனவே நான் சுவடு சங்கர் போன்று எப்படி இதனை செய்தீர்கள் என்று உங்களிடம் கேட்கமாட்டேன், அதற்கு நீங்கள் கூறியிருந்த பதிலையும் நம்பமாட்டேன்.//

அன்புள்ள குமரேஸ்,

இதனை எப்படி செய்வதென்று எனக்கும் தெரியாது. சுவடு சங்கர் சொன்னபிறகுதான் நானே பார்த்தேன். மறுபடியும் என் வலைப்பூ திறந்து டெம்பிளேட்டைப் பார்த்தேன். அது சரியாகத்தான் இருந்தது. ஏதும் மாற்றங்கள் இருப்பதாகத் தெரியவில்லை. கோபி அவர்கள் நேற்றைய முந்தினம் அனானிமஸ்கள் பின்னூட்ட முடியாதவாறு எனக்கு செய்து தந்தார். ஒருவேளை ஏதேனும் தவறு நடந்திருக்குமோ என அஞ்சினேன். ஆனால் சுவடு, கோபி போன்றவர்கள் மென்பொருளில் வல்லவர்கள். அவர்களால் தவறு நேர்ந்திருக்காது என நம்புகிறேன். ஒருவேளை காசி அவர்களின் செட்டிங்கில் ஏதேனும் தவறு நேர்ந்திருக்கலாம். இதுகுறித்து காசி அவர்களிடமும் தெரிவிப்பேன். நீங்கள் நம்பவேண்டும் என்பதற்காக நான் எனது தலையை வெட்டிக்கொள்ள இயலாது. நம்புவதும் நம்பாததும் அவரவர் விருப்பம்.

//நான் தமிழ்மணம் காசி மற்றும் மதி அவர்களைத்தான் கேட்பேன், ஏனெனில் Blogspot இல் 25 ஆக உள்ள பின்னூட்டங்கள் தமிழ்மணத்தில் 123453 ஆக தெரிகின்றமைக்கு அவர்கள் தெரிந்தோ தெரியாமலோ கவனக்குறைவாக இருந்திருக்கிறார்கள் என்பது எனது தாழ்மையான கருத்து.//

இதனைத்தான் நானும் சொல்கிறேன். ஸ்க்ரிப்டில் ஏதோ தவறு நேர்ந்திருக்கிறது என நினைக்கிறேன். காசி அவர்கள் சரி செய்துவிடுவார் என நம்புகிறேன்.

//என்னை தமிழ்மணத்தின் சேவையை சந்தேகப்படவைத்துவிட்டீர்களே.//

இதில் சந்தேகப்பட என்ன இருக்கிறது? ஏதோ சிறு தவறு நேர்ந்திருக்கிறது. எனது டெம்பிளேட்டில் சோதித்து விட்டேன். காசி அவர்களும் சோதித்தால் உண்மை தெரியப் போகிறது. நீங்கள் விரும்பினால் உங்களிடம் என் பயனாளர் பெயரும் கடவுச் சொல்லும் தருகிறேன். உள்ளேசென்று டெம்பிளேட்டை சோதித்துப் பார்க்கவும்.

//உங்களுக்கும் இன்னொருவருக்கும் பிரச்சனை என்றால் அதனை, அதை வெளியில் எங்காவது வைத்து தீர்வுகாணுங்கள்.//

அப்படி வாங்க குமரேஸ். எனது வலைப்பூவில்தானே எழுதுகிறேன்? உங்கள் பூவிலா எழுதினேன்? வெளியில் என்றால் எங்கே தினமலர், தினத்தந்தி, திண்ணை போன்றவற்றிலா வலைப்பூ பிரச்னைகளை எழுத முடியும்?

//நீங்களோ அல்லது அவரோ ஏன் இதனை பொது இடத்தில் வைத்து தீர்வுகாண முயற்சிக்கிறீர்கள். தனியான ஓர் இடத்தில் இருவருமே வாள் எடுத்துக்கூட சண்டைபோடலாம் அதில் தவறில்லை, இருவருமே ஏன் பொதுவான இடத்தில் வைத்து சண்டையிடுவதன்மூலம் அந்த இடத்தையும் அங்குள்ள என்னைப்போன்ற பலரினை சங்கடப்படுத்துகிறீர்கள்.//

நான் நினைத்தால் அரைமணி நேரத்தில் என்னோடு மோதும் என்மீது பழிச்சொல் போடும் அந்த இழிபிறப்பினை இழுத்து செப்பரைச்சலா அரையமுடியும். பழகிவிட்டான். என்ன செய்வது? தவிர முறையான நடவடிக்கை எடுக்கப் பட்டுள்ளது. அதனால்தான் அமைதி காக்கிறேன். சாதாரணமாக சென்ற பதிவுகள் அவனின் திருவிளையாடலுக்கூப்பின் அசிங்கமானது. அதன்பின் எனது பதிவுகளில் பின்னூட்டமும் இன்னபிற வலைப்பதிவுகளில் எனது பெயரில் பின்னூட்டமும் இட்டதோடு அசிங்கமான வலைப்பதிவும் ஆரம்பித்தான். அதன் பின்னர்தான் நடவடிக்கை எடுத்தேன். அதனை வலைப்பூ நண்பர்கள் அறியவும் தந்தேன். எனது பிரச்னையை படிக்க விருப்பம் இருந்தால் படியுங்கள். படிக்க விருப்பம் இல்லாவிடில் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம்.

//இந்த 3 வாரங்களில் பதிவுகளில் பின்னூடங்களை காண்பதே அரிதாக உள்ளது. இணையத்தில் புதிதாக எழுத வருபவர்களுக்கு, பின்னூட்டங்கள்தான் முக்கியமான ஊக்கங்கள்.//

புதிதாக வலைப்பதிவு உலகம் வருபவரையும்கூட ஓடிச்சென்று அரவணைத்து அன்பாக வரவேற்றவன், வரவேற்பவன் நான் என்பது இந்த வலைப்பூ உலகத்துக்கே தெரிந்த உண்மை. அதேபோல நான் படிக்கும் எல்லாவற்றிலும் கட்டாயமாக பின்னூட்டி ஆதரித்து வந்திருக்கிறேன். இது சத்தியம். நிறைய பேருக்கு இது தெரியும். இப்போது வலைப்பதிவின் பாதை சரியாக இல்லை என்பதால் பின்னூட்டமிட எனக்கு மனம் வரவில்லை. எங்கு சென்றாலும் குழுச் சண்டைகள்.

//தமிழ்மணத்தை பார்த்து, படித்து புதிதாக எழுதுவதற்கு வந்த எத்தனையோ பேர்களில் நானும் ஒருவன். இப்ப உள்ள நிலைமையில் வலைப்பதிவுகளைப் பற்றி தெரியாதவர்களிடம் இதனை அறிமுகப்படுத்தமுடியாமல் உள்ளது.//

எனது நிலைமையும் அதேதான் குமரேஸ். என் மனதுக்கு நிறைய வருத்தமாக உள்ளது. என்ன செய்ய..? புல்லுரிவிகள் யார் பெயரில் எப்போது பின்னூட்டமிடுவார்கள் என்றே தெரியவில்லை.

//இதையோ நீங்கள் அடிக்கடி படிக்கிறியள் என்று ஏதோ ஒரு ஜந்துவை பார்ப்பதுபோல் வீட்டில் உள்ளவர்கள் சிரிக்கும்படியாக உள்ளது.//

இங்கயும் அதே கதைதான். வலைப்பூ விட்டு ஒதுங்கிவிடலாமா என்றுகூட நினைத்ததுண்டு.

//நமக்குக் கிடைக்கும் சிலமணி நேரங்களை இது போன்ற வீண் சர்ச்சைகளில் விரயம் செய்யாமல் ஆக்கபூர்வமாக பயனுள்ளதாக ஆக்கலாமே.//

உண்மை. என்னங்க பன்றது? நாம சும்மா போனாலும் கூப்பிட்டு வம்புக்கு இழுக்குறாய்ங்கெ. எத்தனை நாளைக்குதாங்க பொறுமையா போறது? பொறுத்து பொறுத்து பாத்துட்டுதாங்க பொங்கி எழுந்தேன்.


//இன்று தமிழ்மணத்திற்கு வர வேண்டுமா என்று சிலர் எண்ணும் அளவிற்கு வந்துள்ளனர். இது தொடரத்தான் வேண்டுமா என்ன?//

தளபதி வசனம்போல அவங்களை நிப்பாட்ட சொல்லு.. அப்றம் நான் நிப்பாட்றேன்னு சொல்ல மாட்டேன். நான் எதுவும் செய்யவில்லை நிப்பாட்டுவதற்கு. அவர்கள் என்மீது சேறுவாரித் தூற்றுகிறார்கள். என் மனவேதனைகளை இங்கே கொட்டித் தீர்க்கிறேன். அவர்கள் எனக்கு எந்த தீங்கும் செய்யவில்லை என்றால் நான் ஏன் நடவடிக்கை எடுக்கப் போகிறேன். தகுந்த நடவடிக்கைகளை எடுக்க பரிந்துரை செய்துள்ளேன். இனி நான் சொல்வதற்கு செய்வதற்கு ஒன்றுமில்லை. இதனைப் படித்த பிறகாவது திருந்தி விடுவார்கள் என நம்புகிறேன்.

அன்பின் நண்பர் குமரேஸுக்கு வணக்கம்

பாதையில் பீ இல்லை ஆளே பீ என்று தெரியாமல் அவர் மீது பன்னீர் தெளிக்கிறீர்கள்.நைச்சியமான பேச்சு பசப்பு வார்த்தைகள் எல்லோரையும் அண்ணா அக்கா என்று அழைக்கும் இதே களவாணிப்பய மூர்த்திதான் ஒக்கா....ஓயி... என்ற பெயர்களில் வந்து அடுத்தவன் அம்மாவையும் அக்காவையும் சொல்லி[ப் பின்னூட்டுவது.இணையம் தரும் உருமறைப்பையும் உயர்தொழினுட்ப வசதிகளையும் கொண்டு தனது மனவிகாரத்தை மற்றவர் பதிவுகளில் வெளிப்படுத்தும் மனநோயாளி இவன்.செய்வதையும் செய்துவிட்டு தனது செயல்களுக்கு உருமறைப்பாக நான் சாதியை எதிர்த்தேன் சாதி இரண்டொழிய வேறில்லை என்று பசப்புவது இவனுக்குக் கைவந்த கலை.

இவனை நீங்கள் என்ன சொல்லியும் திருத்தவே முடியாது.ஆகவே ஒதுங்கிப் போங்கள்.இதைப் படிக்கும் மற்றவர்ஜ்களுக்கும் தான் இதையெல்லாம் மூர்த்திதான் செய்தான் என்று கையைப்பிடித்து நிரூபிக்க முடியாமல் இணையம் கையைக் கட்டிவிட்டிருக்கிறது.ஆனால் இவன் செய்யும் கள்வாஅணி வேலைகள் நாளுக்கு நாள் பெருகுவது தாங்கமுடியாமல் உங்களிடம் வந்திருக்கிறேன்.தயவு செய்து இவன் சொல்வதை நம்பாதீர்கள்.

டோண்டுவின் பதிவில் போய்ப்பருங்கள் இதைச் செய்வது மூர்த்திதான் என்பதை வெளிப்படுத்தியபின் பொய்ப் பெயர்களில் வந்து என்ன தாண்டவன் ஆடியிருக்கிறான் என்பதை.யோசித்துப் பாருங்கள் மூர்த்தியைக் குறைசொன்னால் யாரோ ஒர்யு ஓயி..க்கும் ஒக்கா...வுக்கும் எதற்குக் கோபம் வரவேண்டும்.மூர்த்தி பதிவில் பின்னூட்டியதை அழித்ததனாலேயே டோண்டு பதிவில் பின்னூட்டமிட்டேன்.ஆரம்பத்தில் டோண்டுகூட அழித்தார்.அந்தக் கேவலத்தை நீங்களும் பார்த்து அவனைச் சரியாக அடையாளம் கண்டுகொள்ளவேண்டுமென்பதற்காக அதை விட்டுவைக்கும்படி அவரிடம் வேண்டிக்கொண்டேன்

இங்கு பலருக்கு இதையெல்லாம் எழுதுவது மூர்த்திதான் என்று தெரியும் ஆனால் சாக்கடையில் புரண்டுவிட்டு வரும் பன்றியை எதிர்கொள்ளப் பயம்.அகவே எச்சரிக்கையாயிருங்கள் மக்கலே

வாலி என்ற பெயரில் வந்து பின்னூட்டிச் சென்றவரின் ஐப்பி எண்:

203.117.53.168

மூர்த்தி என்ற பெயரில் எழுதிச் சென்றவரின் ஐப்பி எண்: 219.94.182.85

மேலே வாலி என்ற பெயரில் வந்து எழுதிச் சென்றது நான்தான்.

விஜய் பொய் சொல்கிறார். மேலே வாலி என்ற பெயரில் வந்து பின்னூட்டிச் சென்றது நான்தான். எங்கள் டோண்டு என்னிடம் சொல்லித்தான் நான் கண்ட கண்ட இடங்களிலும் இப்படி அசிங்கமாகப் பின்னூட்டுகிறேன்.

Post a Comment

Links to this post

Create a Link